BIOHUMAT - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO ĐẤT VÀ CÂY TRỒNG

Câu hỏi đặt ra cho người trồng trọt là ngoài các yếu tố Đa lượng (N, P, K), Trung lượng (Ca, Mg, S,..) và Vi lượng (Zn, Bo, Mn, Fe) thì có cần bón bổ sung và kết hợp các chất điều hòa dinh dưỡng như acid Humic không? Câu trả lời là hoàn toàn có.

Như chúng ta biết nhiều tài liệu khoa học đã chứng minh: Acid humic có tác dụng kích thích sự phát triển của bộ rễ cây trồng nhằm hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất, cây sinh trưởng phát triển mạnh hơn và cũng hạn chế tối đa thất thoát phân bón và dinh dưỡng của đất.  Ngoài ra, acid Humic còn giúp cân bằng pH, cải tạo đất, làm đất màu mỡ tơi xốp, tăng cường hoạt động mạnh mẽ của các vi sinh vật có lợi trong đất. Nếu được hấp thu trực tiếp qua lá chúng sẽ giúp tăng cường sự quang hợp của cây do kích thích sự hoạt động của các men (enzyme) thiết yếu tham gia trong quá trình quang hợp. Cường độ quang hợp mạnh cây sẽ sinh trưởng nhanh. Hơn nữa, acid Humic còn làm tăng sức đề kháng của cây trồng đối với sâu bệnh và các điều kiện bất lợi như nóng, rét, hạn, úng và chua phèn. Bởi do các yếu tố ở trên, Humate là dạng muối của acid Humic, trở thành hợp chất hữu cơ ngày càng được sử dụng phổ biến, dùng kết hợp cùng với phân bón Đa – Trung – và Vi lượng, góp phần tích cực vào quá trình sản xuất của nền nông nghiệp năng suất cao và bền vững.

Unikey BioHumat là sản phẩm chứa hàm lượng cao acid humic hữu cơ, ngoài ra sản phẩm sản xuất theo công nghệ kết hợp giữa acid humic và acid fulvic với tỷ lệ cân đối hoàn hảo (7/3) quyết định sự hấp thu nhanh chóng và phát huy hiệu quả tốt nhất. Các phân tích chỉ ra rằng giải pháp nhanh và tối ưu nhất để tăng nhanh hàm lượng hữu cơ và duy trì độ màu mỡ của đất  là hòa tan BioHumat để bón vào đất hoặc phun qua lá. Unikey BioHumat là sản phẩm tinh khiết qua công nghệ chiết tách hoàn hảo, với độ tan tuyệt đối sẽ đảm bảo cho cây hấp thu hoàn toàn và từ đó giúp cây hấp thu các phân bón khác tốt hơn, giảm mạnh chi phí phân bón và nâng cao lợi nhuận canh tác.

Đặc điểm nổi trội của BioHumat là tan siêu nhanh với thời gian tan được tính bằng giây và hoàn toàn (100%), sản phẩm thích hợp phun qua lá, bón gốc, thủy canh, tưới nhỏ giọt cho tất cả các loại cây trồng.

Một số kết quả thí nghiệm cho thấy hiệu quả rõ rệt của BioHumat trong việc kích thích sự sinh trưởng của bộ rễ cây, giúp cây hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Đây là một sản phẩm chuyên dùng phun qua lá, không những mang lại hiệu quả cao cho đất, cây trồng mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho tất cả nông dân.

Nguyễn Thị Thanh Thùy

Kỹ sư nông học

Phòng Quảng bá marketing

Công ty Vlife JSC

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận