Đi Hội Tết 2017 mua gạo ngon – nước mắm Việt

21 doanh nghiệp gạo, sản phẩm sau gạo, 25 doanh nghiệp nước mắm chất lượng sẽ tham gia vào ngày Hội Tết: Gạo ngon – Nước mắm Việt ngày 15/1/2017 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.


Trong các doanh nghiệp gạo tham gia phải nhắc tới các sản phẩm gạo đặc biệt như: gạo tỏi đen Vibigaba của tập đoàn Lộc Trời, gạo đến từ mô hình trồng lúa sạch Tâm Việt, gạo Cỏ May, sản phẩm bún gạo chùm ngây của Vi Lâm… tất cả sẽ được trưng bày, bán trực tiếp cho người tiêu dùng tại ngày hội.

Nói thêm về sản phẩm gạo tỏi đen Vibigaba của tập đoàn Lộc Trời, đây là một sản phẩm mới được Lộc Trời nghiên cứu thành công. Sản phẩm là sự kết hợp giữa gạo lứt nảy mầm và tỏi đen Nhật Bản, có tác dụng giảm mỡ máu, mỡ gan, tăng sức đề kháng, tiêu độc, chống ung thư… Gạo tỏi đen có giá khoảng 100,000/kg, khách hàng đến ngày hội sẽ được dùng thử trước khi quyết định mua.

Một sản phẩm sau gạo tham gia Hội Tết 2017 lần này đáng phải nhắc đến về xanh, sạch có nhiều công dụng cho sức khỏe, chính là bún gạo chùm ngây. Đây là sản phẩm kết hợp từ gạo và cây chùm ngây. Bún vừa thơm mùi gạo, lẫn thoảng thoảng mùi chùm ngây. Vị bún ngọt của gạo và cả chùm ngây. Một sự kết hợp tuyệt vời cho bữa ăn ngày tết, vừa thơm lại không ngán.

Và còn nhiều, rất nhiều nữa những sản phẩm được chế biến từ gạo hay những loại gạo ngon mà chúng ta khó có thể ngờ tới được trong ngày hội “Gạo ngon – Nước mắm Việt” lần này.

Còn nếu những vị khách nào đang mua những loại nước mắm để dùng trong các bữa tiệc ngày tết, đừng ngần ngại, hãy đến với ngày Hội tết 2017: Gao ngon nước mắm Việt lần này nhé. Hội tụ 25 loại nước mắm ngon đến từ các vùng miền của Việt Nam: 584 Nha Trang, Quốc Hương từ Phú Quốc, nước mắm rươi Long Vinh từ Trà Vinh và cả nước mắm Phan Thiết… khỏi bàn nhiều về chất lượng, đây đều là những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao chính hiệu. Các loại nước mắm, nhiều khẩu vị khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách đến với ngày hội.

Đặc biệt trong ngày hội, các khách tham quan còn có thể biểu diễn tài nấu ăn của mình trong Cuộc thi nấu ăn cùng gia đình của các nghệ sĩ Việt, những đội thi nào xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được phần quà trị giá lên đến 3 triệu đồng từ nhà tổ chức.

HỘI TẾT 2017: GẠO NGON – NƯỚC MẮM VIỆT

Diễn ra 1 ngày duy nhất tại nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

8:00 – 21:00 Doanh nghiệp gạo và nước mắm triển lãm, bán hàng. Trò chơi dân gian.

9:00 – 10:30 Trò chuyện: truyền thống sử dụng gạo và nước mắm trong ngày Tết, lựa chọn gạo và nước mắm ngon. Giao lưu với người tiêu dùng (Chuyên gia ẩm thực Bùi Thị Sương, chuyên gia Vũ Thế Thành)

10:30 – 11:00 Thi nấu ăn “Cơm với cá” giữa gia đình các nghệ sĩ

11:00 – 11g30 Rút thăm trúng thưởng

13:30 – 16:30 Hội thảo quốc tế về chất lượng gạo và nước mắm (KS Central Palace)

16:30 – 17:30 Trình diễn gạo ngon do GS TS Võ Tòng Xuân chủ trì

17:30 -18:00 Rút thăm trúng thưởng

19:00 – 21:00 Công bố bộ tiêu chuẩn nước mắm. Trao giải nấu ăn và hội diễn văn nghệ tiểu thương.

Theo BSA.org.vn

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận