GIẢI PHÁP KHOA HỌC NÂNG CAO NĂNG SUẤT - CHẤT LƯỢNG CÂY ĂN TRÁI VÀ CÁC CÂY TRỒNG KHÁC

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp, những sản phẩm chất lượng cao giúp tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tăng lợi nhuận cây trồng. Vừa qua được sự cho phép của Chi cục Trồng trọt - Bảo vệ thực vật và Sở ngoại vụ tỉnh Tiền Giang, Công ty CPQT Cuộc sống Việt (Vlife) đã tổ chức sự kiện hội thảo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long "GIẢI PHÁP KHOA HỌC NÂNG CAO NĂNG SUẤT - CHẤT LƯỢNG CÂY ĂN TRÁI VÀ CÁC CÂY TRỒNG KHÁC" tại Nhà hàng Làng Việt - số 194D, đường Ấp Bắc, TP.Mỹ Tho - Tiền Giang.

Hội thảo với sự tham dự, tư vấn dinh dưỡng của Tiến sĩ Kwon Oh Yeon - Giám đốc Kỹ thuật Công ty Nousbo, một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực phân bón tại Hàn Quốc.


Sự kiện đã diễn ra thành công, tốt đẹp với sự tham dự của hơn 200 khách hàng đến từ khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.


Sự kiện đã giới thiệu đến Quý khách hàng 3 giải pháp giúp tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tăng lợi nhuận cây ăn trái và các cây trồng khác:


1. Phân bón sinh học Crack win - Mang niềm tin - Bảo vệ toàn vẹn, hạn chế nứt quả và tăng thời gian bảo quản.


2. Siêu năng silic trung lượng Ultramax Silicate - chống đỗ ngã, chống sâu bệnh, tăng năng suất và nâng cao chất lượng nông sản


3. Phân bón trung vi lượng cao cấp Combi Crop - Cân bằng dinh dưỡng cho năng suất và chất lượng tối ưu.

Chú Trí - Một khách hàng tại xã Vĩnh Xuân huyện Trà Ôn - Vĩnh Long đã tin tưởng và sử dụng bộ sản phẩm của Vlife trong suốt 1 năm qua trên cây cam sành

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận