Nhu cầu phân bón hữu cơ dành cho cây trồng, rau sạch

Trong thời buổi người người tìm mua rau sạch, nhà nhà có thể tự trồng rau sạch thì không thể quên công đoạn bón phân cho cây. Phân bón trộn vào đất giúp làn giàu dinh dưỡng cho đất, giúp cây phát triển tốt, chống sâu bệnh cho cây để người trồng cây không phải dùng đến thuốc trừ sâu độc hại.

Chính vì nhu cầu rau sạch như một trào lưu, kéo theo cung phân bón tăng, để đáp ứng cho lượng cầu đang loay hoay tự trồng cho mình những luống rau xanh mướt mà không cần phun thuốc trừ sâu. Tốc độ tăng trưởng của cây càng nhanh, thời gian thu hoạch rút ngắn, hạn chế việc sâu bệnh tấn công, lây lang làm phá hoại vườn rau, hoa quả nhà bạn.

Vlife Phân bón NPK là loại phân hữu cơ cao cấp, chuyên dùng bón cho các loại rau quả hữu cơ, một trong những bước rất quan trọng không thể thiếu trong quy trình trồng mọi loại cây. Phân NPK có thể dùng bón đất trước khi trồng, bón trong quá trình cây lớn thúc cây ra hoa, ra trái ...tuỳ từng loại cây, rau, hoa, quả mà người trồng cây sử dụng trong từng giai đoạn thích hợp.

Phân bón NPK sử dụng công nghệ mới phù hợp với nhu cầu trồng, và sử dụng thực phẩm sạch của người tiêu dùng Việt, được kiểm nghiệm rất kỹ trong nhiều hoàn cảnh,  thổ nhưỡng khác nhau trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Đảm bảo đáp ứng khí hậu và các loại cây trồng, rau củ ở Việt Nam.

Quý khách có bất kỳ nhu cầu tư vấn về quy trình trồng, bón cây liên hệ về số hotline: để được tư vấn miễn phí.

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận