SUM HỌP MỘT MÁI NHÀ - CHÀO XUÂN 2019

Toàn thể Ban lãnh đạo, nhân viên Cty Vlife được có 1 năm làm việc cật lực để chạm được mục tiêu kế hoạch đề ra cho năm 2018. Trong đó, các Bộ phận tài chính - kế toán, kinh doanh - marketing, sản xuất – vận chuyển đã đảm bảo hiệu suất làm việc liên tục, nhanh gọn và đạt yêu cầu phục vụ khách hàng.

Cụ thể, về doanh thu bán hàng tăng 30%, chúng ta đã đạt doanh số 13,000 tấn/năm so với 10,000 tấn/năm trong năm 2017. Sản phẩm không ngừng được nghiên cứu, phát triển đa dạng, phù hợp với nền nông nghiệp Việt Nam đang chuyển mình theo hướng năng suất cao, chất lượng thân thiện và bền vững môi trường. Công ty đang sở hữu quyền kinh doanh phân phối của 30 sản phẩm khác nhau, trong đó 10 sản phẩm chủ lực có giá trị cạnh tranh cao trên thị trường, là tiền đề để chúng ta đi sâu, rộng hơn nữa vào thị trường. Năm 2018, Công ty đã phát triển rộng thêm thị trường Nam Trung Bộ, là tiền đề cho sự phát triển ra Thị trường Bắc Trung Bộ và các tỉnh Bắc bộ. Sản phẩm cty Vlife đã và đang phát triển và mang đến lợi ích bền vững cho “canh tác, chăn nuôi và đời sống” tại hầu hết các tỉnh thành Phía Nam và cam kết tiếp tục mang giá trị này đến mọi vùng miền đất nước. Sau nửa đầu năm 2018, với đầy sóng gió về sự mất ổn định của Bộ phận sản xuất, hiện giờ chúng ta có thể nói rằng Bộ phận sản xuất đã vào ổn định, máy móc được đầu tư tốt hơn và thái độ làm việc của nhân viên bài bản hơn, là tiền đề cho năm 2019 bộ phận này sẽ sát cánh với Bộ phận kinh doanh để phục vụ khách hàng theo tinh thần trách nhiệm và uy tín nhất, theo đúng tinh thần “Khách hàng đầu tiên, Người lao động thứ hai và Cổ đông thứ ba”.

Với bối cảnh hiện nay, phát triển nông nghiệp và các ngành phụ trợ nông nghiệp phù hợp với chủ trương và chính sách nhà nước. 13 sản phẩm nông nghiệp quốc gia đã được ban hành, đó là thời cơ và cũng là thách thức; Ban Lãnh Đạo công ty mong muốn Toàn thể cán bộ quản lý, nhân viên và người lao động hãy tiếp tục hăng say học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng, thái độ và sự tận tâm trong công việc để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất, nâng cao năng lực cạnh tranh của tập thể công ty lên cao nhất; và theo tôn chỉ mỗi người là một hạt cát nhỏ đóng góp “Mang sản phẩm và giải pháp có chất lượng tiên tiến phục vụ cho nông nghiệp Việt Nam”, cùng tạo ra lợi ích bền vững trong “Đời sống, Chăn nuôi và Canh tác”.

Công ty Vlife kính chúc tất cả Quý quan khách, toàn thể anh, chị em nhân viên, và gia đình thân quyến một năm mới 2019 tràn đầy hạnh phúc, thành công, năm mới an khang thịnh vượng. Chúc cho công ty Vlife có 1 năm mới “bắt kịp thời cơ, vượt qua thách thức” để có được thành công vượt bậc, tiếp tục xây dựng cuộc sống ấm no cho nhân viên và một phần đóng góp cho các hoạt động xã hội.


Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận