Greenlife gạo hữu cơ nhập khẩu

VIET LIFE JOINT STOCK COMPANY

“hướng đến cuộc sống khỏe”

Với kinh nghiệm  nhập khẩu và phân phối sản phẩm nước ngoài chuyên nghiệp. Mặc dù Vlife là nhà phân phối hoạt động mới nhưng được chuẩn bị kỹ lưỡng về tầm nhìn, nhân sự và phương án kinh doanh nên sẽ mang lại niềm tin cho đối tác và khách hàng trong và ngoài nước. Thừa hưởng thành quả hoạt động của 10 năm kinh nghiệm thị trường từ công ty mẹ nhờ đó xây dựng được quy trình:

  • Phân phối sản phẩm nước ngoài theo cách chuyên nghiệp
  • Phục vụ cho cuộc sống khỏe bằng các sản phẩm hữu cơ sạch và an toàn.
  • Chăm sóc, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp với đối tác kinh doanh và khách hàng.


Với kinh nghiệm xuất nhập khẩu, Greenlife tự tin cung cấp ra thị trường Việt Nam những loại gạo hữu cơ chất lượng ổn định và luôn ngon được nhập khẩu từ những quốc gia dẫn đầu về nền công nghiệp hoá sản xuất gạo hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo dinh dưỡng hạt gạo, cũng như sức khoẻ người tiêu dùng.

Trong lúc nhu cầu tiêu dùng gạo sạch tăng cao, không ít những loại gạo mang danh hữu cơ có cơ hội làm mất lòng tin người tiêu dùng, bằng những chiêu tiếp thị, bằng nhiều hình thức đóng gói, nhãn hiệu giả nhằm đánh lừa người tiêu dùng ít hiểu biết và không biết cách phân biệt gạo hữu cơ, bằng những loại gạo không đúng chuẩn hữu cơ,  và không có chứng nhận từ phía các cơ quan có thẩm quyền, giấy chứng nhận quy trình, nơi sản xuất, hạn sử dụng.

Greenlife không ngừng gầy dựng niềm tin Việt vào sản phẩm của công ty bằng cách xây dựng một quy trình toàn diện và chuyên nghiệp từ khâu nhập hàng, đóng gói, phân phối, chăm sóc khách hàng. Giúp quý khách hàng chọn lựa được loại gạo hữu cơ có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tin cậy, an tâm dùng Greenlife cho bữa ăn  gia đình hạnh phúc.

Gọi Greenlife để được tư vấn chọn loại gạo phù hợp với khẩu vị gia đình bạn.

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận