𝐒Ó𝐍𝐆 𝐆𝐈Ó 𝐍Ô𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐈Ệ𝐏 𝟐𝟎𝟏𝟗 Không cản được Vlife vượt qua khó khăn để chạm được mục tiêu kế hoạch --------------------------------CSV

Năm 2019 với 10 sự kiện nổi bật, trong đó tăng trưởng kinh tế đạt ngoài kỳ vọng (GDP 7,02%). Tuy nhiên, ngành Nông nghiệp hứng chịu dịch bệnh hoành hành cấp Quốc gia (bệnh dịch tả lợn Châu phi) và sự biến động giá cả nông nghiệp lên xuống thất thường do ảnh hưởng của chiều hướng diễn ra 1 cuộc suy thoái kinh tế thế giới và bất ổn của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.

Công ty Vlife đặt ra 4 mục tiêu chiến lược phải PHÁT TRIỂN MẠNH gồm:
(1) Tài chính vững mạnh với 3 ngân hàng (top 10 Việt Nam) luôn đồng hành cộng tác
(2) Nhân sự tiến bộ, chuyên cần và luôn nỗ lực phấn đấu đi lên
(3) Khách hàng phát triển tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm 2018 cũng như sự tăng trưởng ước đoán 15% năng lực của từng khách hàng trong hệ thống
(4) Xu hướng phát triển sản phẩm mới tiếp tục duy trì tăng thêm 30% hàng năm.

Về phát triển nhân sự và nâng cao Năng lực làm việc, 2019 là năm đầu tiên Công ty áp dụng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên theo các chỉ số hoàn thành nhiệm vụ được giao; từ kết quả xếp hạng (A, B, C, D, E và F), tổ nhân sự Công ty sẽ có cơ sở xét thi đua khen thưởng xứng đáng – công bằng nhằm khuyến khích người lao động.

Năm cũ đã qua – mùa xuân năm mới đến dần, việc tri ân nội bộ cho toàn thể nhân viên công ty là hoạt động được Công ty chú trọng nhất. Ghi nhận 1 năm lao động vất vả, cuối năm 2019 Công ty Vlife đồng tổ chức buổi Tổng kết năm với chủ đề “VỮNG BƯỚC VƯƠN XA – CHÀO XUÂN 2020”, cùng nhiều chương trình hấp dẫn dành cho nhân viên: Công bố Quyết định khen thưởng cuối năm theo thành tích lao động (bí mật được bật mí,…mức thưởng sẽ là ...3, 2, 1 tháng lương), Vinh danh nhân viên xuất sắc năm; Bốc thăm trúng thưởng và Tiệc chiêu đãi kiểu Âu Châu nhằm nâng cao tinh thần và học hỏi văn hóa tiến bộ bên ngoài.

Đến với năm 2020, cùng với kỳ vọng tăng trưởng GDP quốc gia ở mức cao nhất Châu Á, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ đến bức tranh sáng trong lĩnh vực nông nghiệp. Vlife thương hiệu Phân bón quốc tế uy tín quyết tâm phấn đấu trở thành công ty hàng đầu và tiên tiến trong lĩnh vực Nhập khẩu phân phối đa dạng sản phẩm phân bón có chất lượng cao phục vụ cho nông nghiệp nước ta. Luôn giữ vững thế mạnh dẫn đầu PHÂN BÓN CHẤT LƯỢNG CAO – CHO CÂY TRỒNG GIÁ TRỊ CAO. Chúng ta cam kết là công ty số 1 trong hệ thống TRUNG TÂM PHÂN PHỐI QUỐC TẾ HÓA SINH VÀ PHÂN BÓN. Cùng Vlife như một mái nhà, năm 2020 đạt doanh số trên 25.000 tấn/năm.

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận