GIẢI PHÁP BÓN LÓT CHO CÂY HOA CÚC AT TẠI ĐÀ LẠT

Hiện nay Bà con trồng hoa cúc khu vực Đà Lạt gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình canh tác, đặc biệt là giống hoa cúc AT, một trong những giống khó trồng nhất hiện nay. Để hỗ trợ kịp thời cho Bà con trồng hoa cúc, Vlife đã đưa ra Bộ ‘’ GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG BÓN LÓT - Chuyên dùng cho giống hoa cúc AT”, bao gồm:

1. Khoáng hữu cơ 10-3-5+45 OM: 75kg/1000m2: là dòng Khoáng hữu cơ với hàm lượng NPK tối đa (18%). Bổ sung và cung cấp chất hữu cơ, dưỡng chất thiết yếu, cải tạo đất cho cây hoa cúc xuyên suốt cả mùa vụ. Phù hợp để cải tạo lại nền đất trồng hoa cúc của vùng Đà Lạt như hiện nay.

2. Trung lượng Utramax Silicate: 20kg/1000m2: cung cấp đầy đủ các loại dinh dưỡng, trung lượng thiết yếu, duy trì và ổn định EC và pH cho cả vụ.

3. Trung vi lượng Combi Crop: 5kg/1000m2: cung cấp đầy đủ các Vi lượng và khoáng chất thiết yếu (EDTA CHELATED) cho cây hoa cúc xuyên suốt.

Đặc biệt: theo đánh giá của chủ vườn với Bộ giải pháp này giúp hạn chế được một số sâu bệnh hại quan trọng trên cây hoa cúc. Chi phí sử dụng thuốc BVTV để quản lý đối tượng Sâu vẽ bùa (Ruồi) trong vườn giảm rất rất nhiều. Ngoài ra, giải pháp này còn giúp đọt sáng, cây khoẻ, lá dày, thân mập.

#Giaiphap #Cúc #AT #DaLat #phanbon #huuco #trungluong #trungviluong

---------------------------------------------

🏠 Vlife JSC

☎️ Tư vấn kỹ thuật 0866.953.733

🌐 http://vlife.com.vn/

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận