VLIFE - TRIỂN LÃM HORTEX VIETNAM 2024

🎯Khám phá những sản phẩm và giải pháp tiên tiến mà VLIFE - Công ty CPQT Cuộc Sống Việt mang đến HortEx Vietnam 2024

🔥Gian hàng: E5 - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh

🔥Thời gian: 9h00 - 17h00 Ngày 13-15/3/2024

VLIFE cung cấp những sản phẩm phân bón đa dạng, 100% nguồn gốc nước ngoài, gồm NPK công nghệ mới; Hữu cơ hàm lượng cao; Phân bón Chức năng cao cấp; Phân bón lá hữu cơ sinh học hoàn thiện, với nguồn gốc xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Đức, Bỉ, Trung Quốc,... phục vụ cho canh tác nông nghiệp mới RAU CỦ QUẢ, HOA CẢNH, CÂY ĂN TRÁI. Đặc biệt, các sản phẩm này cũng phù hợp cho canh tác xanh, sạch, an toàn có chứng nhận hữu cơ cho nông nghiệp XUẤT KHẨU GIÁ TRỊ CAO.

Với mong muốn nâng cao chất lượng nông sản Việt Nam trên thị trường thế giới, đến với HortEx Vietnam 2024, công ty VLIFE sẽ cho ra mắt bộ sản phẩm mới “BẢO QUẢN NÔNG SẢN” được sản xuất với công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn và đảm bảo đạt chuẩn xuất khẩu nông sản đi các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,...

Để hỗ trợ quý đối tác và khách hàng một cách tốt nhất công ty VLIFE có các dịch vụ hỗ trợ như tập huấn, tư vấn, kết nối chuyên gia nông nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật nông nghiệp cho trang trại và bà con nông dân.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp, VLIFE đã và đang dẫn lối tiên phong về công nghệ và sẵn sàng tiếp bước vững chắc cho mạng lưới sản phẩm phân bón nhập khẩu uy tín trên thế giới.

Với tầm nhìn và sứ mệnh “Mang SẢN PHẨM và GIẢI PHÁP có chất lượng tiên tiến phục vụ cho Nông nghiệp Việt Nam”, không ngừng nâng cao giá trị cốt lõi “Hướng đến Cuộc Sống Khỏe”, VLIFE mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý đối tác và Quý khách hàng để cùng tạo ra một lợi ích bền vững trong “đời sống, chăn nuôi và canh tác”.

 

 

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận