THỜI THIẾT KHẮC NGHIỆT: CÂY TRỒNG BỊ STRESS DO NHIỆT

🔥 THỜI THIẾT KHẮC NGHIỆT: CÂY TRỒNG BỊ STRESS DO NHIỆT🔥

🔥 Sự gia tăng nhiệt độ trong những tuần gần đây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của cây trồng làm cây trồng không thích ứng kịp dẫn đến mất cân bằng và rơi vào tình trạng bị "stress NHIỆT".

⚠️ Cây bắt đầu không hút được nước, hấp thu dinh dưỡng kém dẫn đến suy kiệt. Vì vậy, lúc này chúng ta có tưới nước cây cũng không hút được, bón phân cây cũng không hấp thu được dẫn đến rụng bông, rụng trái hàng loạt.

👉👉Để giúp cây trồng tránh được tình trạng stress (căng thẳng, sốc nhiệt) trong giai đoạn thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, nhà vườn cần phun sản phẩm chứa amino acid như AMINOMAX 45 cho cây vào thời điểm chiều mát để giải nhiệt, làm mát cây. Kết hợp tưới giữ ẩm cho cây mỗi ngày, tưới vào buổi sáng sớm không tưới trưa nắng và chiều tối. Không phát cỏ trong thời điểm này.

* Lưu ý: Khi tưới nên tưới đều khắp vườn để điều hoà tiểu khí hậu, giảm nhiệt độ vườn khi nắng nóng.

🍀Amino Max 45 mang công nghệ sản xuất tiên tiến từ châu Âu, có công thức độc đáo, chiết xuất từ rong biển và rau củ quả tự nhiên, cho hàm lượng animo axit tự do 45%, với đầy đủ 22 loại amino axit thiết yếu. Giúp cây giải stress, hấp thu dinh dưỡng tối ưu.

🥰🥰🥰Bà con muốn tìm hiểu thêm về giải pháp AMINOMAX 45 xin đừng ngần ngại bình luận hoặc nhắn tin cho công ty Vlife nhé!

 

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận