LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG DANH GIÁ

Vlife - 5 năm với 1 tầm nhìn và sứ mệnh “Mang sản phẩm và giải pháp có chất lượng tiên tiến phục vụ cho Nông nghiệp Việt Nam”, với phương châm Phân phối các loại sản phẩm phân bón tiên tiến trên toàn cầu đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam. "Hội tụ tinh hoa – Vươn tầm cao mới” - Tinh hoa từ Khách hàng uy tín, Đối tác tin cậy, Đội ngũ nhân viên gắn bó. Khi các mảng tinh hoa được hội tụ thì cột mốc 05 năm là thời khắc Vlife vươn tầm cao mới, giá trị mới.

Nhân dịp đặc biệt này, Công ty Vlife trân trọng tri ân sâu sắc đến Đối tác và Quý khách hàng danh giá đã đồng hành cùng Vlife trong suốt chặng đường vừa qua. Vlife hy vọng và tin tưởng rằng, chặng đường các năm kế tiếp Vlife cùng đồng hành với Quý vị để không ngừng kiến tạo, phát triển và khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường Việt Nam.

Sự kiện “Hội tụ tinh hoa – Vươn tầm cao mới” đã khép lại, Vlife mong rằng Quý khách hàng đã có những giây phút tuyệt vời trong những ngày vừa qua! Hẹn gặp lại Quý khách hàng trong những sự kiện tiếp theo của chúng tôi!

 

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận