THÔNG ĐIỆP QUÝ 3/2020

Kính gửi Toàn thể nhân viên và Khách hàng cao quý
Chín tháng đầu năm 2020, là một thời gian vô cùng khó khăn cho cả thế giới, đất nước Việt Nam và cả chúng ta. Ở lĩnh vực nông nghiệp thì năm nay chúng ta gánh chịu tác động kép: Miền tây hạn mặn, Miền nam hạn khô và Cả nước hạn “dịch COVID-19”. Cộng đồng nông nghiệp chúng ta đang ghồng mình chiến đấu hằng ngày để chống chịu và dần vượt qua đại dịch, hạn của năm này. Công ty Vlife kính chúc và tin rằng với sự kiên cường, nỗ lực và cộng tác của Toàn nhân viên và Quý khách hàng; chúng ta sẽ về đích năm 2020 để có một năm tài chính trọn vẹn.
Trong 9 tháng đầu năm, doanh số 9 tháng năm 2020, đạt 70% doanh số năm theo kế hoạch; Tăng 20% so với cùng kỳ năm 2019 mặc dù kế hoạch đặt ra là tăng 30% so với cùng kỳ 2019. Có một sức bật lớn cho công ty Vlife là Phân bón lá và chức năng có sự tăng trưởng vượt bậc, vượt 20% so với doanh số dự kiến toàn năm 2020. Tỷ trọng phân bón gốc hữu cơ chiếm tỷ trọng cao >30% so với tổng doanh số các chủng loại. Các kết quả này cho thấy, dự đoán và cố vấn của chuyên gia nước ngoài dành cho Công ty Vlife nói riêng và Thị trường nông nghiệp Việt Nam là khá chính xác, với sự Tăng ấn tượng của Các loại phân bón hữu cơ, và phân chức năng sinh học và Sự dịch chuyển “cách tân” về phương pháp bón “từ truyền thống bón gốc, bón rải sang bón tưới tiêu, bón phun cho lá”.
Chỉ còn 3 tháng cuối năm, phía trước còn nhiều thách thức đặc biệt theo dự đoán của chính phủ “mùa khô – mùa mặn năm 2020/2021 còn năng nề hơn nhiều so với năm vừa qua”, Công ty Vlife tự nhận thức trọng trách của mình trong việc cùng đồng hành cùng Quý khách hàng để nắm tay nhau cùng chiến thắng đại dịch, mang về thành tích vang dội cho năm tài chính 2020. Với mục tiêu, cùng quý Khách hàng và chuyên gia khách mời cùng giao lưu, thư giãn và nạp nhiều năng lượng tích cực; ngoài ra, bàn luận về các sản phẩm, giải pháp và hướng đi mới cũng là nguyện vọng mà công ty Vlife luôn muốn mang đến cho mạng lưới của mình. Công ty chúng tôi Trân trọng kính mời Quý khách hàng thân thiết tham dự sự kiện đặc biệt năm của công ty vào quý 4, 2020: “SPECIAL – VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH, THẲNG TIẾN VƯƠN CAO”.
Kính thư
Công ty CPQT Cuộc Sống Việt
Vlife JSC.

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận