DINH DƯỠNG SẦU RIÊNG GIAI ĐOẠN NUÔI TRÁI

Sau khi xổ nhuỵ là giai đoạn sầu riêng đậu trái. Bổ sung dinh dưỡng đủ, đúng cách trong giai đoạn này là hết sức cần thiết quyết định năng suất ở giai đoạn thu hoạch. Trong suốt quá trình nuôi trái cây Sầu riêng cần rất nhiều dinh dưỡng đa, trung vi lượng để trái không bị rụng, xanh da, to tròn, không bị nứt gai, thối trái, sượng trái.

Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng qua bón gốc thì sử dụng phân bón lá trong giai đoạn này cũng rất cần thiết. Sau đây là những ưu điểm của phân bón lá:

- Hiệu quả nhanh: Phân bón lá có thể được hấp thụ nhanh chóng qua lá cây, giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng ngay thời điểm cây cần

- Dễ dàng sử dụng: Phân bón lá có thể được phun trực tiếp lên lá cây, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Điều này giúp giảm thời gian và chi phí trong quá trình bổ sung dinh dưỡng cho cây trồng.

Trong giai đoạn nuôi trái này thời điểm phun là sau khi cây xổ nhụy xong tầm 3 - 4 ngày thì bạn có thể phun và phun định kì 10 - 15 ngày/lần.

 Sử dụng phân bón lá giai đoạn này thì các bạn có thể phun phối trộn các chất trung – vi lượng và phân bón lá đa lượng để bổ sung thêm dinh dưỡng đầy đủ cho trái.

Bổ sung trung – vi lượng như: Canxi, Bo, Mg, Zn, Cu, Fe, Mn… giúp dai cuống, ngừa các hiện tượng nứt quả, thối quả, cháy nắng, móp méo ở quả, tăng sức đề kháng cây trồng trước các điều kiện bất lợi của thời tiết.

Phân bón lá đa lượng: ưu tiên các dòng phân công thức 3 số bằng nhau như 17-17-17, 19-19-19,… giúp cung cấp đung đủ dinh dưỡng đa lượng cần thiết cho cây trồng từ đó giúp trái phát triển lớn, đều và cân đối.

GIẢI PHÁP VLIFE LÀ GÌ?

 

Bộ sản phẩm phun qua lá: “BỘ BA - NUÔI, SỬA, LỚN TRÁI SẦU RIÊNG”, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho sầu riêng giai đoạn nuôi trái: Bio-CSV, Crack Win, NPK 19-19-19+TE

Đặc tính sản phẩm:

- Bio – CSV: Thành phần chất hữu cơ cao, công nghệ kết hợp giữa Acid humic, Acid Fulvic, Amino acid và đa lượng Nitơ, Kali. Bio – CSV cung cấp dinh dưỡng tối ưu giúp trái phát triển lớn, đều, cân đối, màu đẹp, ngọt trái.

- Crack Win: là sản phẩm sinh học có sự phối hợp giữa Canxi, Boron và Amino acid giúp tăng đề kháng cây trồng, dai cuống, khắc phục tình trạng méo trái.

NPK 19-19-19+TE: Sử dụng công nghệ Nano độc đáo, tan nhanh 100% giúp cây trồng tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, an toàn, hiệu quả, giảm thất thoát phân bón tối ưu và tối ưu hoá hiệu quả kinh tế.

Liều lượng khuyến cáo:

2 ml Bio-CSV + 1 ml Crack win + 2gr NPK 19-19-19+TE hoà vào 1 lít nước. Phun giai đoạn 30 ngày sau xổ nhuỵ. Định kỳ 7 – 10 ngày lặp lại 1 lần.

 

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận