VLIFE – DẤU ẤN TẠI HORTEX VIETNAM 2023

Công ty Vlife rất vinh dự khi tham gia Hội nghị HortEx Vietnam 2023 - là triển lãm và hội thảo quốc tế hàng đầu về sản xuất và chế biến RAU, HOA, QUẢ tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ 152 gian hàng từ 25 quốc gia, trưng bày các sản phẩm đặc sản, công nghệ tiên tiến nhất trong ngành trồng trọt.

Sau 3 ngày tham gia sự kiện, chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp đón hơn 500 lượt khách tham quan và đối tác trong ngành nông nghiệp. Tại sự kiện, chúng tôi đã có cơ hội trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình, đồng thời tìm hiểu thêm về các sản phẩm và công nghệ mới, tiên tiến từ các quốc gia khác nhau.

Các hoạt động hội thảo chuyên ngành và tư vấn kỹ thuật canh tác cây trồng giúp cho chúng tôi cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực nông nghiệp và nâng cao khả năng tư vấn cho khách hàng của mình. Đồng thời diễn đàn xuất khẩu và kết nối giao thương trong và ngoài nước đã mang đến cho chúng tôi có cơ hội tiếp xúc, làm quen và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng đến từ các quốc gia khác trên thế giới.

Chúng tôi rất vui mừng với kết quả đạt được sau 3 ngày tham gia Hội nghị HortEx Vietnam 2023. Cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã đến thăm gian hàng của chúng tôi và hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác và phát triển cùng Vlife trong tương lai.

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận