SỰ KIỆN LAUNCHING SẢN PHẨM MỚI

Ngày 31/08/2017, Công ty Cổ Phần Quốc tế Cuộc sống Việt đã tổ chức thành công chương trình LAUNCHING sản phẩm mới tại một Resort thơ mộng và sang trọng (Sài Gòn – Mũi Né), Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

Sự kiện đã được tổ chức với 2 nội dung chính gồm Nâng cao năng lực của nhân viên marketing và sales qua chương trình tập huấn “Thành phần dinh dưỡng cốt yếu của cây trồng và kỹ thuật bón phân hiệu quả” do ThS. Phạm Văn Trọng Tính, Trưởng Bộ môn Kỹ thuật nông nghiệp - Khoa Phát triển nông thôn - Trường Đại học Cần Thơ trình bày và Quảng bá của Bộ phận Marketing về bộ sản phẩm mới có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ (NPKs một màu: hữu hiệu cao, gốc kali sulphate, Trung-vi lượng cao cấp Combi Crop: cân bằng cho tất cả mục đích, Unikey BioHumat: tỷ lệ humic/fulvic hoàn hảo) và xuất xứ Hàn Quốc (Ultramax Siliate: 100% silic hữu cơ cho sự hấp thu toàn diện và Crack Win: sáng kiến bảo vệ toàn vẹn, chống nứt quả và kéo dài thời gian bảo quản sau thu hoạch).  

Trong sự kiện này, hai yếu tố dinh dưỡng Silic (Si) và lưu huỳnh (S) đã được nhấn mạnh tính ưu việt và sự cần thiết cho cây trồng. Silic và lưu huỳnh là hai yếu tố dinh dưỡng thiết yếu giữ vai trò quan trọng không thể thiếu đối với cây trồng. Theo các tài liệu khoa học, cây lúa hấp thụ silic còn nhiều hơn cả đạm và kali; không chỉ có lúa, các cây trồng khác đều rất cần  silic để tăng năng suất và chất lượng nông sản, tăng khả năng chống chịu sâu bệnh hại và chống chịu lại các yếu tố bất lợi bên ngoài làm đổ ngã,….

Lưu huỳnh là yếu tố trung lượng sẽ làm tăng màu sắc, hương vị quả, nâng cao chất lượng nông sản và thường hàm lượng cao ở phân NPK được sản xuất từ kali sulphate (K2SO4). Kali ở dạng muối sulphate sẽ đáp ứng nhu cầu riêng biệt cho những cây trồng khó tính như sầu riêng nhằm tránh hiện tượng sượng múi và tăng hương vị rõ rệt; ngoài ra kali sulphate còn hạn chế hiện tượng ngộ độc phân bón, giúp tăng hiệu quả sử dụng phân bón cho tất cả các loại cây trồng, cải thiện chất lượng, mang lại màu sắc, mùi vị đặc trưng cho những cây trồng như thanh long, cam, bưởi, quýt hồng, hành, tỏi, gừng,…




Các sản phẩm mới được quảng bá lần này có những đặc tính vượt trội và rất khác biệt với sản phẩm có trên thị trường, do đó hứa hẹn sẽ mang lại thành công và niềm vui cho các trang trại trồng trọt và canh tác của người nông dân.

 

Nguyễn Thị Thanh Thùy

Kỹ sư nông học

Phòng Quảng bá marketing

Công ty Vlife JSC

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận