VÌ SAO QUÝ BÀ CON DÙNG NHIỀU ACID HUMIC NHƯNG KHÔNG HIỆU QUẢ?

Hiện nay, Quý bà con rất quan tâm sử dụng Acid Humic trong sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều Acid Humic nhưng mang lại hiệu quả không cao, chưa phát huy hết tác dụng của chúng đối với đất và cây trồng.

Trong bài viết này, Vlife sẽ giúp bà con giải đáp thắc mắc trên.

Acid Humic và Acid Fulvic đều là chất mùn (cùng với Humin). Tuy nhiên, có một số khác biệt chính sẽ ảnh hưởng đến công dụng của chúng và cách áp dụng tốt nhất cho từng loại.

Acid Humic và Acid Fulvic hoạt động song song để giúp thúc đẩy sự sinh trưởng, phát triển và tăng năng suất cây trồng. Việc sử dụng duy nhất 1 loại (acid humic hoặc acid fulvic) mà không sử dụng loại kia sẽ làm thay đổi toàn bộ các lợi ích mà cả hai mang lại.

Trong khi Acid Humic giúp cải tạo, giữ ẩm cho đất, thì Acid Fulvic sẽ giúp cây trồng của Quý bà con hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. Acid Humic làm tăng tính thấm của thành tế bào, giúp Acid Fulvic mang chất dinh dưỡng vào cây dễ dàng hơn.

Từ sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa Acid Humic và Acid Fulvic, Vlife khuyến cáo Quý bà con dù đang áp dụng phương pháp bón gốc hay phun qua lá thì sử dụng một sản phẩm có đầy đủ hai thành phần Acid Humic và Acid Fulvic là tối ưu nhất cho cây trồng.

Vlife kính chúc Quý bà con một mùa vụ bội thu!

------------------------------------------------------

VLIFE JSC

Hotline: 098.88.00.118

Website: http://vlife.com.vn/

TƯ VẤN KỸ THUẬT:

Đông Nam Bộ, Tây Nguyên: 0869.387.508 (Vũ)

Miền Tây: 0869.211.428 (Xuyên)

Chia sẻ bài viết này:

Viết Bình luận